Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tải Game Nông Trại Farmery Về Điện Thoại Di Động Online


Tải Game Nông Trại  Farmery Online,android, miễn phí cho các bạn chơi trên điện thoại di động – Tựa game Nông Trại được công đồng game thủ Việt nói riêng và trên toàn thế giới nói chung yêu thích. Tải Game Farmery – Nông Trại Thời Đại Mới hoàn toàn MIỄN PHÍ cho Android.





Game Nông Trại Hoàn Toàn mới Miễn Phí Trên Điện thoại


Người chơi sẽ được hóa thân thành một bác nông dân thực thụ với việc làm vườn, chăn nuôi, đánh bắt,…Game được đồ họa mang màu sắc tươi sáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy biến mảnh đất hoang trở thành một cơ ngơi đồ sộ, xinh đẹp của bạn…
Tải Game Tải Game Nông Trại  Farmery Online,android, miễn phí cho các bạn chơi trên điện thoại di động
Bạn đã từng làm vườn chưa? Nếu chưa thì đây là một trải nghiệm mới, đầy thú vị để có thêm những hiểu biết về cuộc sống của những người nông dân lao động ở khắp các miền quê. Chắc chắn bạn sẽ thích những công việc này với hàng trăm nhiệm vụ khác nhau đầy lôi cuốn. Bạn được tính toán, lên kế hoạch…để phát triển một mảnh đất hoang trở thành khu nông trại xinh đẹp rộng lớn. Đặc biệt nó sẽ phản ánh phong cách của bạn…

Game Nông Trại  Farmery -Tải Game Nông Trại Mới Nhất

Đến với thế giới của Farmery người chơi được khởi nghiệp bằng một mảnh đất rộng lớn phủ cây rừng và các công trình cơ bản. Bắt tay tiến hành khai hoang, vơ hóa, chăn nuôi trồng trọt, đầu tư phát triển các dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất hàng hóa và tham gia trao đổi buôn bán với người chơi khác để thu về càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Khi đã có nhiều tiền, bạn có thể mua sắm, xây dựng nên một cơ ngơi lộng lẫy, hoành tráng với các công trình trang trí đẹp mắt. Bạn còn được trải nghiệm những việc như đánh bắt cá, tôm bằng đồ nghề cực chất. Giao hàng buôn bán bằng Xe tải, Thủy Phi Cơ,…cũng rất thú vị với những người nông dân thực thụ.


Với chức năng mạng xã hội trong game thì người chơi có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm vườn,…Đặc biệt có thể biến những quan hệ trong xã hội ảo trở thành tình bạn bè trong đời sống thật…Game có giao diện đẹp, màu sắc tươi sáng phù hợp với mọi lứa tuổi và đã được tối ưu để có file cài nhẹ không làm tốn dung lượng bộ nhớ điện thoại. Hỗ trợ cài đặt cho các dòng máy Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét