Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Game Hay day Đang Hót

Hay Day for Android mang lại trải nghiệm game nông trại hay day với nhiều sự mới lại trong game mang lại nhiều điều thú vị khi chơi hoàn toàn mới với điều khiển hành động mượt được tạo thủ công dành cho thiết bị Android.


game nông trại Hay Day hoàn toàn miễn phí cho người dùng chơi, nhưng một vài vật phẩm trong game chỉ có thể mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, có thể tắt in-app purchases trong cài đặt thiết bị.


 Game nông trại hayday


Quay trở lại với tự nhiên và trải nghiệm sự yên bình, cuộc sống đơn giản bằng cách làm việc trên vùng đất, nuôi gà, lợn, bò và cừu. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải tự mình thu hoạch hoa màu, xây dựng tiệm làm bánh, nhà máy đường và sữa có thể biến những sản phẩm tươi thành các sản phẩm bổ ích. Giao dịch sản phẩm làm được với bạn bè qua cửa hàng bên đường riêng và bằng cách qurang cáo sản phẩm của mình trên tạp chí.
Hay Day for Android
Cốt truyện rất đơn giản: Bạn được thừa hưởng một trang trại lớn. Bạn sẽ phải nuôi các con vật như gà, bò và cừu, trồng và thu hoạch mùa màng như lúa mì và ngô. Người chơi cũng sẽ phải sắp xếp rất nhiều nhiệm vụ khác nhau để duy trì trang trại. Ví dụ, các loại sinh vật cần được cho ăn và hầm chứa thóc cần được sơn. Khách ghé thăm từ thành thị hoặc game nông trại hay day với nhiều sự mới lại trong game mang lại nhiều điều thú vị khi chơi khác sẽ ghé qua, đưa ra các nhiệm vụ hoặc tiền cho các món đồ, như trứng hoặc bánh mì.
Sức mạnh lớn nhất của ứng dụng game này có lẽ là đồ họa. Phong phú, chi tiết đẹp với chế độ landscape và zoom and pan, Hay Day giống như một bộ phim phiên bản game di động. Rất bắt mắt. Điều khiển game rất mượt, không xâm phạm, sử dụng màn hình cảm ứng. Ví dụ, chỉ cần chạm vào một ô đất, sau đó di chuyển ngón tay qua các cánh đồng để thu hoạch mùa màng. Bạn sẽ phải sử dụng cùng các hành động tương tự để thu hoạch sản phẩm từ vật nuôi của mình, như sữa và lông. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể truy cập vào game nông trại hay day với nhiều sự mới lại trong game mang lại nhiều điều thú vị khi chơi của bạn bè qua Facebook.
Hay Day for Android
Game hay day
Giá trị chơi lại đến theo dạng thành tích. Chỉ việc kích vào nhà của mình để xem lại tất cả các thành tích đã đạt được từ trước tới giờ. Ví dụ, thu thập hàng trăm quả trứng cho Egghead, hoặc thu hoạch sữa từ bò dành cho Got Milk. Khi thu thập bộ sưu tập vật phẩm, bạn sẽ phải chờ trong thời gian thực trước khi sản phẩm trong game nông trại hay day với nhiều sự mới lại trong game mang lại nhiều điều thú vị khi chơi sẵn sàng để thu hoạch và bán. Nó có thể mất một vài phút để lúa mì trưởng thành hoặc nửa giờ để những con bò cho sữa. Tuy nhiên, người chơi hoàn toàn có thể đẩy nhanh quá trình này bằng kim cương, loại tài sản bị hạn chế về số lượng nhưng vẫn kiếm được thêm trong quá trình chơi.

Tải game nông trại hay day
Một sự khác biệt của trò chơi này với những game nông trại hay day với nhiều sự mới lại trong game mang lại nhiều điều thú vị khi chơi khác là yếu tố thương mại giữa các người chơi. Người chơi thật có thể đăng tải quảng cáo trong tạp chí với mục đích bán sản phẩm của mình cho những người chơi khác. Đây giống như hệ thống dạng Neopoets, cho phép kết nối người chơi và cửa hàng của họ, thêm yêu tố xã hội. Ngoài ra, còn có một vài nhân vật ảo sẽ đến với trang trại của bạn theo định kỳ, họ muốn mua hoặc bán sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét